Liên hệ: 0938 938 990
Địa chỉ: 119 Điện Biên Phủ - Phường Đakao - Quận 1 - Tp HCM
Giờ mở cửa: 8h - 23h
Từ thứ 2 - Chủ Nhật

     Tags   

     Xây dựng dân dụng   

3 bước bảo quản túi da luôn như mới
03 Tháng Chín 2015 :: 10:56 SA :: 2160 Views :: 0 Comments :: Phục hồi đồ da

Da là một chất liệu được sử dụng khá phổ biến và ưa chuộng trong các món phụ kiện, đặc biệt là túi xách. Phái nam không có thói quen sưu tầm nhiều túi như phụ nữ, nhưng túi xách vẫn luôn là món đồ tạo nên điểm nhấn đắt giá trong phong cách thời trang quý ông. Tuy được sử dụng hàng ngày như vậy nhưng da cũng là một chất liệu dễ hỏng nếu không được bảo quản và sử dụng đúng cách.
Bảo quản và sử dụng những chiếc túi có chất liệu bằng da không hề khó!  Chỉ cần bạn để ý một chút đến chúng thì bạn sẽ sở hữu những chiếc túi da đẹp và bền. Quá trình bảo quản đồ da bền và đẹp thường có  bốn bước cần thiết rất đơn giản cho bạn thực hiện
Giặt túi da
Đối với cánh mày râu thường chỉ sử dụng vài dạng túi cơ bản nên việc giặt tẩy túi khi bị vấy bụi bẩn là điều cần thiết do mang túi rất thường xuyên mỗi ngày.
Để  giúp giữ được lớp dầu bóng tự nhiên của da sau mỗi lần giặt tẩy túi, bạn chỉ nên sử dụng các chất tẩy rửa nhẹ nhàng. Trước khi tẩy toàn bộ chiếc túi da, bạn nên thử tẩy ở mảng nhỏ khó thấy và đợi một vài phút, nếu không thấy có vết đổi màu nào hãy tiếp tục với toàn bộ túi phuc hoi do da.
Dụng cụ cần thiết cực kì dễ kiếm đó là dùng một miếng vải ẩm hoặc một bàn chải nhỏ chà sạch túi tốt. Sau đó để khô tự nhiên và tránh dùng máy sấy sấy khô nhằm tránh mất phom túi đang có.
Bảo quản túi da
Làm mềm túi sau khi giặt
Tất cả các loại da gồm có da bò, da bê, da cá sấu…đều cần được làm mềm lại sau khi giặt. Bạn có thể ngâm túi trong dầu xả vì chất nhờn hoặc dầu có trong dầu xả sẽ giúp làm trơn da và tăng thêm độ mềm mại.
Khi không có nhiều thời gian bạn chỉ cần làm mềm túi  da mỗi mùa vài lần là được.
Đánh bóng túi da
Phương pháp cực dễ dàng cho quý ông khi muốn đánh bóng túi của mình là tận dụng xi đánh giày và vải mềm làm bóng. Mảng da trên túi sẽ trở nên sáng bóng và có màu da rất tự nhiên như mới. Tuy nhiên bạn nên cẩn thận với một số loại xi bóng kém chất lượng có chứa chất tạo màu vì  chúng có thể làm hỏng màu da tự nhiên.
Bảo vệ chiếc túi
Hãy hạn chế để chiếc túi da yêu thích của bạn  tiếp xúc với hơi ẩm như mưa, mồ hôi và các chất lỏng khác. Da không được bảo vệ sẽ trở nên  cứng và dễ nứt nhanh hơn. Với những loại da cao cấp, tốt nhất bạn nên mang ra hiệu để được bảo hành định kì.
Nếu không sử dụng hoặc ít sử dụng bạn có thể bảo quản túi da  bằng cách cất giữ ở nơi khô ráo, thoáng mát và nhồi túi bằng giấy báo để giữ phom cho túi.
Chỉ với bốn bước đơn giản, dễ thực hiện nhưng chiếc túi của bạn sẽ trông luôn mới và bền đẹp theo thời gian!
 
Comments
Hiện tại không có lời bình nào!
  Đăng lời bình

Trong phần này bạn có thể đăng lời bình





Gửi lời bình   Huỷ Bỏ

CÔNG TY CP GẠCH NGÓI ĐỒNG NAI

DANH MỤC SẢN PHẨM

THÔNG TIN CHÍNH SÁCH

LIÊN HỆ

Công ty CP Gạch Ngói Đồng Nai – TUILDONAI tiền thân là Nhà máy Gạch Ngói Đồng Nai, là công ty hàng đầu về sản xuất gạch ngói đất sét nung chất lượng cao, được khách hàng tín nhiệm và có một qúa trình hình thành...
  

Gạch xây Đồng Nai
Gạch tàu Đồng Nai
Ngói Phan Thanh Giản
Gạch trang trí Đồng Nai
Ngói tráng men
  

Địa chỉ: 119 Điện Biên Phủ - Phường Đakao - Quận 1 - Tp HCM
Mr Phương: 0938 938 990
NHÀ MÁY GẠCH NGÓI ĐỒNG NAI 2 
KCN Biên Hòa 1 - Đường số 2 - Phường An Bình - Tp Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai.

Mã số doanh nghiệp: 0300397028 - do Phòng đăng ký kinh doanh - Sở kế hoạch và Đầu tư thành phố Hồ Chí Minh cấp ngày 21/03/2006

CÔNG TY CỔ PHẦN GẠCH NGÓI ĐỒNG NAI

Địa chỉ: 119 Điện Biên Phủ - Quận 1 - Tp HCM
Mr Phương: 0938 938 990
NHÀ MÁY GẠCH NGÓI ĐỒNG NAI 2 
KCN Biên Hòa 1 - Đường số 2 - Phường An Bình - Tp Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai.

Mã số doanh nghiệp: 0300397028 - do Phòng đăng ký kinh doanh - Sở kế hoạch và Đầu tư thành phố Hồ Chí Minh cấp ngày 21/03/2006

29 Tháng Tư 2024       Đăng Nhập 
Copyright by www.119phanthanhgian.com | Thỏa Thuận Dịch Vụ | Bảo Vệ Thông Tin
Được cung cấp bởi: www.eportal.vn