Liên hệ: 0938 938 990
Địa chỉ: 119 Điện Biên Phủ - Phường Đakao - Quận 1 - Tp HCM
Giờ mở cửa: 8h - 23h
Từ thứ 2 - Chủ Nhật

     Tags   

     Xây dựng dân dụng   

Cách chọn mua đồ da
01 Tháng Bảy 2015 :: 10:36 SA :: 2423 Views :: 0 Comments :: Phục hồi đồ da

Chất liệu giả da chia thành hai loại chính: simili và PU. Với simili bạn có thể dễ dàng nhận biêt bởi chất liệu này giá rẻ, cứng, được phủ một lớp polyeste trên bề mặt nên rất bóng, thường được may làm hàng chợ. Riêng PU thì dễ gây nhầm lẫn hơn, bởi đây là chất liệu giả da cao cấp, mềm mại gần giống da thật. Tuy nhiên bản chất PU vẫn là dạng hợp chất tổng hợp nhân tạo nên có thể bong tróc theo thời gian. phuc hoi do da
 Giày da thật:

1. Lửa đốt hơi lâu, không co rút, có mùi khét thịt nướng.

2. Lấy kéo cắt -> khó khăn, trẹo cả kéo, đau cả tay.

3. Sản phẩm không dùng keo, hầu như là da nguyên miếng nếu cần thì chỉ may. Nịt da thường có 1 lớp mà thôi. Muốn biết quan sát kỹ phần hay cắt đi mà người bán hàng thường thử nịt (chỗ gần đầu khóa nịt). Nếu là da thật phần này rất sần sùi, nhám.

Giày da giả:

1. Đốt lửa lâu, co rút lòi nhựa (silicon) nhão nhét

2. Lấy kéo cắt => dễ dàng

3. Sản phẩm thường dùng keo, dán…dán…fải dán mới dính. Những nịt Simili 2 bên hông đường dây thường có tráng 1 lớp nhựa => bà con đừng tưởng lầm là 1 lớp nhé. Tráng keo nhằm đánh lừa mắt khách hàng, che đi các lớp dán của Simili.

Cách bảo quản giày da:

Mùa mưa, thật khó tránh tình trạng giày bị ướt sũng. Cách chữa cháy đơn giản là lấy khăn lau khô nước, dùng giấy báo xé nhỏ cho vào giày, thay giấy khoảng 2-3 lần (trong 1-2 ngày). Tuyệt đối không mang ra ngoài phơi nắng vì như thế da giày sẽ bị co cứng, gây chật, da bị gãy hoặc rách.

Không để giày da tiếp xúc với xăng, dầu, axit hoặc kiềm vì chúng sẽ làm cho da bị ố, thậm chí gây mục nát chỗ da tiếp xúc.

Không nhét tất vào trong giày. Hãy để đôi giày của bạn thật thoáng khí. Điều đó giúp bạn tránh không biến đôi giày của mình thành một ổ vi trùng, rất có hại cho da chân và sức khỏe của bạn.

Với những đôi giày da bạn muốn cất kỹ chờ dịp nào đó mới sử dụng, nên đánh xi hoặc sáp đánh bóng cho thật sạch, cho giấy độn vào để giày không bị biến dạng, rồi đặt chúng trong các bọc nylon cho lên kệ.

 
Comments
Hiện tại không có lời bình nào!
  Đăng lời bình

Trong phần này bạn có thể đăng lời bình





Gửi lời bình   Huỷ Bỏ

CÔNG TY CP GẠCH NGÓI ĐỒNG NAI

DANH MỤC SẢN PHẨM

THÔNG TIN CHÍNH SÁCH

LIÊN HỆ

Công ty CP Gạch Ngói Đồng Nai – TUILDONAI tiền thân là Nhà máy Gạch Ngói Đồng Nai, là công ty hàng đầu về sản xuất gạch ngói đất sét nung chất lượng cao, được khách hàng tín nhiệm và có một qúa trình hình thành...
  

Gạch xây Đồng Nai
Gạch tàu Đồng Nai
Ngói Phan Thanh Giản
Gạch trang trí Đồng Nai
Ngói tráng men
  

Địa chỉ: 119 Điện Biên Phủ - Phường Đakao - Quận 1 - Tp HCM
Mr Phương: 0938 938 990
NHÀ MÁY GẠCH NGÓI ĐỒNG NAI 2 
KCN Biên Hòa 1 - Đường số 2 - Phường An Bình - Tp Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai.

Mã số doanh nghiệp: 0300397028 - do Phòng đăng ký kinh doanh - Sở kế hoạch và Đầu tư thành phố Hồ Chí Minh cấp ngày 21/03/2006

CÔNG TY CỔ PHẦN GẠCH NGÓI ĐỒNG NAI

Địa chỉ: 119 Điện Biên Phủ - Quận 1 - Tp HCM
Mr Phương: 0938 938 990
NHÀ MÁY GẠCH NGÓI ĐỒNG NAI 2 
KCN Biên Hòa 1 - Đường số 2 - Phường An Bình - Tp Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai.

Mã số doanh nghiệp: 0300397028 - do Phòng đăng ký kinh doanh - Sở kế hoạch và Đầu tư thành phố Hồ Chí Minh cấp ngày 21/03/2006

29 Tháng Tư 2024       Đăng Nhập 
Copyright by www.119phanthanhgian.com | Thỏa Thuận Dịch Vụ | Bảo Vệ Thông Tin
Được cung cấp bởi: www.eportal.vn