Liên hệ: 0938 938 990
Địa chỉ: 119 Điện Biên Phủ - Phường Đakao - Quận 1 - Tp HCM
Giờ mở cửa: 8h - 23h
Từ thứ 2 - Chủ Nhật

     Tags   

     Xây dựng dân dụng   

Sự lựa chọn hoàn hảo cho căn bếp nhà bạn
08 Tháng Mười Một 2014 :: 5:56 CH :: 2195 Views :: 0 Comments :: Do go noi that ha noi

     Khi mà ngày nay gỗ ngày càng chiếm ưu thế trong các đồ dùng nội thất của gia đình. Thì tủ bếp bằng gỗ cũng không còn gì xa lạ với mỗi nhà. Được đặc trưng bởi những tính năng ưu việt của nó, gỗ đang trở thành nguyên vật liệu sản xuất chính được người tiêu dùng tin tưởng sử dụng (Do go noi that ha noi).

     Cùng với những ưu điểm riêng vốn có, vật liệu gỗ trong mọi thiết kế từ xưa đến nay vẫn dẫn đầu về độ thẩm mỹ, mang nét đẹp thân thiện nhưng lại rất sang trọng, lịch sự. Có thể nói từ trước đến nay có nhiều nguyên vật liệu để thiết kế tủ bếp như: xây bằng bê tông, gạch, inox hoặc làm bằng nhôm.
    Những nguyên liệu này chưa nói về độ bền hay không nhưng thường không được đẹp và thô ráp hơn tủ bếp gỗ. Độ thẩm mỹ dù thế nào cũng không thể so sáng với chất liệu gỗ. Vì vậy gỗ luôn là chất liệu hàng đầu cho sự lựa chọn làm tu bep cũng như các đồ dùng nội thất khác. Hiện nay trên thị trường vật liệu gỗ cao cấp được chia làm hai loại chính: gỗ công nghiệp và gỗ tự nhiên. Gỗ tự nhiên mang những nét đẹp tự nhiên vốn có, nhưng nếu cứ sử dụng gỗ tự nhiên cho nhu cầu ngày càng tăng như hiện nay thì nguồn nguyên vật liệu này lại càng trở nên khan hiếm, chính vì vậy gỗ công nghiệp ra đời một phần nào góp phần tạo ra sự thân thiệt môi trường và một phần đáp ứng được các yêu cầu cũng như khắc phục các nhược điểm mà gỗ tự nhiên đang có (Do go noi that ha noi).
    Gỗ tự nhiên dùng làm tủ bếp thông dụng như: gỗ sồi nga, sồi mỹ, xoan đào, giáng hướng, đinh hương, thông, pơ mu... Hiện nay loại gỗ xoan đào, sồi nga, sồi mỹ là được sử dụng rộng rãi, thường xuyên nhất. Với nét đẹp cổ kính, có thể soi được độ giãn nở để chống cong vênh co ngót chính là ưu điểm, thì màu sắc có giới hạn, thường không thể làm cánh hay bề mặt phẳng, chi phí cao lại chính là nhược điểm của gỗ tự nhiên.
    Bên cạnh đó nó có những ưu điểm vượt trội như: chống ẩm, không cong vênh, không co ngót, màu sắc đa dạng để chọn lựa, bề mặt có thể làm phẳng theo các phong cách khác nhau, đặc biệt là phong cách châu âu sang trọng và lịch thiệp, với công năng sử dụng cao, ứng dụng các thiết bị, phụ kiện tốt hơn gỗ tự nhiên. Chính với các ưu điểm vượt trội đó, gỗ công nghiệp đang dần thay thế gỗ tự nhiên chiếm lĩnh thị trường làm nguyên liệu thiết kế tủ bếp.
    Hiện nay có một nguồn nguyên liệu được thiết kế sẵn có và có những loại tủ bếp được nhập khẩu nguyên chiếc từ các nước Châu Âu, Nhật, Indonexia, Thái lan... nhưng do không phù hợp với nền văn hóa ẩm thực của người Việt Nam, nhu cầu sử dụng cũng khác nhau, được làm giống với nguồn nguyên vật liệu trong nước, độ thẩm mỹ cũng không vượt trội hơn, nguồn chi phí cho nhập khẩu đắt hơn rất nhiều, việc lựa chọn tủ bếp nhập khẩu này không được các gia đình hoan nghênh. So với các sản phẩm trong nước của các công ty sản xuất nội thất uy tín thì các loại tủ bếp cao cấp trong nước vẫn đang là sự lựa chọn hàng đầu hiện nay.
 
Comments
Hiện tại không có lời bình nào!
  Đăng lời bình

Trong phần này bạn có thể đăng lời bình





Gửi lời bình   Huỷ Bỏ

CÔNG TY CP GẠCH NGÓI ĐỒNG NAI

DANH MỤC SẢN PHẨM

THÔNG TIN CHÍNH SÁCH

LIÊN HỆ

Công ty CP Gạch Ngói Đồng Nai – TUILDONAI tiền thân là Nhà máy Gạch Ngói Đồng Nai, là công ty hàng đầu về sản xuất gạch ngói đất sét nung chất lượng cao, được khách hàng tín nhiệm và có một qúa trình hình thành...
  

Gạch xây Đồng Nai
Gạch tàu Đồng Nai
Ngói Phan Thanh Giản
Gạch trang trí Đồng Nai
Ngói tráng men
  

Địa chỉ: 119 Điện Biên Phủ - Phường Đakao - Quận 1 - Tp HCM
Mr Phương: 0938 938 990
NHÀ MÁY GẠCH NGÓI ĐỒNG NAI 2 
KCN Biên Hòa 1 - Đường số 2 - Phường An Bình - Tp Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai.

Mã số doanh nghiệp: 0300397028 - do Phòng đăng ký kinh doanh - Sở kế hoạch và Đầu tư thành phố Hồ Chí Minh cấp ngày 21/03/2006

CÔNG TY CỔ PHẦN GẠCH NGÓI ĐỒNG NAI

Địa chỉ: 119 Điện Biên Phủ - Quận 1 - Tp HCM
Mr Phương: 0938 938 990
NHÀ MÁY GẠCH NGÓI ĐỒNG NAI 2 
KCN Biên Hòa 1 - Đường số 2 - Phường An Bình - Tp Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai.

Mã số doanh nghiệp: 0300397028 - do Phòng đăng ký kinh doanh - Sở kế hoạch và Đầu tư thành phố Hồ Chí Minh cấp ngày 21/03/2006

15 Tháng Năm 2024       Đăng Nhập 
Copyright by www.119phanthanhgian.com | Thỏa Thuận Dịch Vụ | Bảo Vệ Thông Tin
Được cung cấp bởi: www.eportal.vn