Liên hệ: 0938 938 990
Địa chỉ: 119 Điện Biên Phủ - Phường Đakao - Quận 1 - Tp HCM
Giờ mở cửa: 8h - 23h
Từ thứ 2 - Chủ Nhật

     Tư vấn sử dụng điện thoại   

6 công nghệ bạn cần quan tâm khi chọn mua máy giặt mới
07 Tháng Tám 2015 :: 4:50 CH :: 2035 Views :: 0 Comments :: Sua may giat tai nha

Trong thời buổi hiện đại trước khi bạn muốn mua một món đồ gia dụng mới nào đó, bạn thường phải “đau đầu” trước những công nghệ mà nó mang đến. Đối với máy giặt, nhiều người vẫn cho rằng công nghệ mới là không quan trọng vì công năng của máy giặt chỉ là giặt sạch.
Công nghệ 6 chuyển động (6 Motion)
6 Motion là một công nghệ giặt mới, được thực hiện nhờ vào hỗ trợ của dộng cơ Inverter DD của LG. Công nghệ này cho phép điều khiển tốc độ quay và hướng quay của lồng giặt, nó giúp cho chiếc máy giặt thực hiện được những chuyển động vô cùng linh hoạt như bạn đang giặt bằng chính đôi tay của mình.
6 chuyển động giặt này bao gồm: Nhào lộn, chà xát, nén, quay, đập và đảo. Công nghệ này mang đến cho người dùng nhiều sự lựa chọn khi giặt quần áo, giúp cho quần áo luôn được bền màu và gìn giữ lâu hơn. Công nghệ này còn giúp quần áo sạch hơn mà vẫn tiết kiệm đến tối ưu năng lượng và nước.
Công nghệ động cơ dẫn động trực tiếp (Direct Drive – DD)
Công nghệ này được ứng dụng hầu hết cho các loại máy giặt hiện đại ngày nay. Công nghệ hoạt động dựa trên nguyên tắt kết hợp động cơ máy giặt tạo thành một cơ cấu máy liền khối duy nhất. Với hệ thống Rotor nằm ngoài tạo được lực quay lớn giúp gia tăng được hiệu quả giặt sạch đáng kể. Direct Drive giúp giảm thiểu được tiếng ồn đáng kể và đồng thời có thể tiết kiệm điện đến 30% đến 40% so với các máy giặt truyền thống sua may giat tai nha.
Công nghệ giặt hơi nước
Công nghệ giặt này giúp loại bỏ các vết bẩn cũng như mùi khó chịu trên quần áo một cách hiệu quả. Ở công nghệ này nước sẽ được đun trong một nồi hơi và sau đó sẽ được đưa vào bên trong thùng quay của máy giặt thông qua một hệ thống vòi phun. Do đặt thù của hơi nước là có thể thâm nhập sâu vào bên trong các sợi vải nên sẽ góp phần loại bỏ hết đất, bụi hay khử mùi và khử trùng vô cùng hiệu quả. Công nghệ này có ưu điểm là giúp bạn tiết kiệm thời gian giặt, tiết kiệm điện và đồng thời cũng góp phần nâng cao hiệu quả giặt sạch.
Công nghệ giặt bong bóng (Eco Bubble)
Công nghệ này cho phép trộn nước và không khí vào bột giặt sau đó sẽ đánh tan bột giặt, tạo bong bóng khí giúp thấm vào quần áo nhanh hơn 40 lần nếu so với thông thường (thông thường bột giặt sẽ không được đánh tan trước khi đưa vào lồng giặt). Đối với công nghệ này, bọt bong bóng sẽ góp phần phân tán bột giặt đều hơn, giúp thẩm thấu nhanh hơn cho phép giặt sạch quần áo nhanh hơn.
Công nghệ giặt bằng sóng siêu âm
Công nghệ này được Sanyo ứng dụng và phát triển đầu tiên. Với công nghệ này sức mạnh của sóng siêu âm sẽ tạo ra hàng triệu bọt khí li li tan vỡ ra và len lỏi vào những sợi vải góp phần đánh tan các chất bẩn và vết ố, giúp làm tăng hiệu quả giặt sạch cho quần áo.
Công nghệ vắt cực khô thông minh
Nếu như ở những dòng máy giặt truyền thống thì quá trình vắt khô sẽ khiến cho quần áo dễ nhăn, nhàu và đôi khi quần áo có thể bị bung hoặc rách chỉ. Thì đối với công nghệ vắt thông minh bạn sẽ không còn lo về vấn đề đó nữa. Công nghệ này cho phép người sử dụng có thể dễ dàng điều chỉnh tốc độ quay vắt để có thể thích hợp với chất liệu của vải. Ngoài ra, công nghệ này còn cho phép vắt cực khô giúp cho quá trình phơi đồ của bạn được nhanh hơn, giúp tiết kiệm được thời gian đặt biệt là trong mùa mưa.
 
Comments
Hiện tại không có lời bình nào!
  Đăng lời bình

Trong phần này bạn có thể đăng lời bình





Gửi lời bình   Huỷ Bỏ

     Tags   

CÔNG TY CP GẠCH NGÓI ĐỒNG NAI

DANH MỤC SẢN PHẨM

THÔNG TIN CHÍNH SÁCH

LIÊN HỆ

Công ty CP Gạch Ngói Đồng Nai – TUILDONAI tiền thân là Nhà máy Gạch Ngói Đồng Nai, là công ty hàng đầu về sản xuất gạch ngói đất sét nung chất lượng cao, được khách hàng tín nhiệm và có một qúa trình hình thành...
  

Gạch xây Đồng Nai
Gạch tàu Đồng Nai
Ngói Phan Thanh Giản
Gạch trang trí Đồng Nai
Ngói tráng men
  

Địa chỉ: 119 Điện Biên Phủ - Phường Đakao - Quận 1 - Tp HCM
Mr Phương: 0938 938 990
NHÀ MÁY GẠCH NGÓI ĐỒNG NAI 2 
KCN Biên Hòa 1 - Đường số 2 - Phường An Bình - Tp Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai.

Mã số doanh nghiệp: 0300397028 - do Phòng đăng ký kinh doanh - Sở kế hoạch và Đầu tư thành phố Hồ Chí Minh cấp ngày 21/03/2006

CÔNG TY CỔ PHẦN GẠCH NGÓI ĐỒNG NAI

Địa chỉ: 119 Điện Biên Phủ - Quận 1 - Tp HCM
Mr Phương: 0938 938 990
NHÀ MÁY GẠCH NGÓI ĐỒNG NAI 2 
KCN Biên Hòa 1 - Đường số 2 - Phường An Bình - Tp Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai.

Mã số doanh nghiệp: 0300397028 - do Phòng đăng ký kinh doanh - Sở kế hoạch và Đầu tư thành phố Hồ Chí Minh cấp ngày 21/03/2006

02 Tháng Năm 2024       Đăng Nhập 
Copyright by www.119phanthanhgian.com | Thỏa Thuận Dịch Vụ | Bảo Vệ Thông Tin
Được cung cấp bởi: www.eportal.vn