Liên hệ: 0938 938 990
Địa chỉ: 119 Điện Biên Phủ - Phường Đakao - Quận 1 - Tp HCM
Giờ mở cửa: 8h - 23h
Từ thứ 2 - Chủ Nhật

SẢN PHẨM

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN

Mr Phương: 0938 938 990

KHÔNG GIAN ĐẸP

Cách chọn gạch lát nền nhà tắm
Khoác màu thiên nhiên cho phòng khách Những cách sau sẽ phần nào giúp bạn chọn được sản phẩm gạch ưng ý cho nhà tắm.
Cách chọn ngói lợp nhà
Khoác màu thiên nhiên cho phòng khách Nhiều chủ đầu tư khá phân vân trong việc làm mái nhà như thế nào để bảo đảm được độ bền, kiến trúc, cũng như tính toán mức chi phí cho phù hợp...
Chọn gạch lát nền cho phòng khách thêm sang trọng
Khoác màu thiên nhiên cho phòng khách Phòng khách được ví như trái tim của mỗi ngôi nhà vì nó là điểm hội tụ vẻ đẹp, thể hiện nếp gia phong và tạo được ấn tượng tốt đẹp với những vị khách mời...

MÁI NHÀ ĐẸP

     TIN TỨC   

Kinh nghiệm lựa chọn gạch lát nền nhà đẹp và hợp phong thủy
27 Tháng Mười 2020 :: 12:33 CH :: 1092 Views :: 0 Comments

Để một không gian sống trở nên hoàn hảo, từng chi tiết trong ngôi nhà cần có sự chỉn chu và tỉ mỉ, đó cũng là lý do tại sao nhiều gia chủ quan tâm đến gạch lát nền nhà. Một số kinh nghiệm về hạng mục này sẽ được chúng tôi giới thiệu đến bạn, hy vọng đó là những thông tin bổ ích để bạn biết cách lựa chọn sản phẩm phù hợp với từng không gian.
Có nên sử dụng gạch lát nền nhà không?
  

  
Bạn bước chân vào một căn biệt thự lộng lẫy hay một ngôi nhà nhỏ xinh đều thấy sự có mặt của gạch lát nền. Điều đó cho thấy, tính phổ biến cũng như tính ưu việt của sản phẩm này không thể thiếu trong xây dựng, đặc biệt là thiết kế nội thất của mỗi gia đình.
Hiện nay có nhiều sự lựa chọn cho khách hàng khi sử dụng chất liệu làm đẹp nền nhà. Bạn có thể dùng gạch, sàn gỗ công nghiệp hay gỗ tự nhiên để thay đổi không gian sống. Tuy nhiên, gạch vẫn là chất liệu thông dụng và phổ biến nhất từ trước đến nay.
Đầu tiên đó là việc sử dụng gạch lát nền sẽ giúp phần nền nhà của bạn được hoàn thiện hơn. Bước vào một căn nhà chưa được lát nền, chỉ có phần thô bạn sẽ thấy ngôi nhà trông thật nhàm chán phải không. Vì vậy bạn nên có gạch ốp cho nền cũng như tôn lên vẻ đẹp cho toàn bộ căn nhà nhé.
  
Có nhiều lưu ý khi chọn gạch lát cho nền nhà
  

  
Thứ hai đó là khi sử dụng gạch lát nền sẽ dễ dàng cho việc lau chùi cũng như vệ sinh trở nên dễ dàng hơn. Hiện nay có nhiều loại gạch khác nhau, bề mặt ít bám bụi và đặc tính trơn nhẵn. Vì vậy các bà nội trợ sẽ không mất nhiều thời gian cho việc dọn dẹp ngôi nhà của mình đâu nhé.
Thứ ba đó là tăng tính thẩm mỹ cho ngôi nhà của bạn. Gạch có họa tiết phù hợp với đồ dùng nội thất sẽ tôn lên vẻ đẹp tổng thể của căn nhà. Đồng thời giúp căn nhà trở nên sáng sủa, đẹp đẽ và sang trọng hơn. Bạn có thể lựa chọn hoa văn cũng như màu sắc theo sở thích của mình nhé.
Thứ tư đó là việc sử dụng gạch lát nền sẽ giúp che đi những khuyết điểm của ngôi nhà. Đặc biệt những ngôi nhà ống thiếu ánh sáng, sử dụng gạch sẽ giúp không gian che đi khuyết điểm và thu hút ánh sáng, tạo hiệu ứng giúp căn nhà trông sáng và thông thoáng hơn rất nhiều.
Hoặc những ngôi nhà chật chội về diện tích, bạn muốn đánh lừa thị giác của người nhìn và tạo không gian mở. Đây cũng là mẹo nhỏ để bạn thay đổi không gian sống trở nên rộng rãi hơn nhé.
Rất nhiều ưu điểm khi bạn sử dụng gạch lát nền, hi vọng những thông tin này sẽ giúp bạn có sự lựa chọn phù hợp nhất với không gian sống của gia đình.
  
Những lưu ý khi chọn gạch lát nền cho ngôi nhà của bạn
  
Để lựa chọn được mẫu gạch lát nền phù hợp, bạn cần dựa trên những tiêu chí nào. Đó là kích thước, màu sắc, họa tiết cũng như không gian cần trang trí.
  

  
Màu sắc của gạch lát nền
Yếu tố đầu tiên bạn cần chú ý khi lựa chọn gạch lát cho nền nhà đó là màu sắc. Màu sắc cần dựa trên màu sắc tổng thể, màu của tường nhà và màu của đồ dùng nội thất. Màu sắc của gạch nên hài hòa với gam màu chung, như vậy sẽ tạo tính thống nhất và hoàn thiện về tổng thể.
Nếu căn nhà hẹp, bạn nên lựa chọn gam màu gạch sáng sẽ giúp ăn gian diện tích, giúp căn phòng trở nên rộng rãi hơn. Ngược lại, nhà diện tích rộng bạn có thể thỏa sức lựa chọn màu sắc mà bạn yêu thích. Một số màu gợi ý cho bạn tham khảo.
Gạch lát nền nhà màu trắng thông dụng và rất dễ phối với các màu khác. Đây là màu trung tính có sắc nhạt, bạn có thể kết hợp cùng màu nóng tạo không gian ấm áp hay màu lạnh để tạo cảm giác mát mẻ. Màu trắng có thể đi cùng các màu nhạt, pastel tạo nên phong cách trẻ trung và thanh lịch. Ngược lại nếu tường hay trần nhà có màu tương phản thì sử dụng màu trắng của gạch cũng rất phù hợp.
Gạch lát nền màu xám cũng được nhiều người sử dụng. Màu xám có độ đậm nhạt khác nhau, vì vậy bạn có thể chọn màu xám trắng hoặc xám khói cho các tông tối. Đặc điểm của màu xám đó là màu trung tính, không nóng cũng không lạnh. Vì vậy màu xám rất dễ phối kết hợp với các màu sắc khác, tạo nên không gian sang trọng, hiện đại và thể hiện cá tính riêng.
Nếu bạn yêu thích sự sang trọng, bạn có thể chọn gạch màu đen. Sắc đen có ít cấp độ và thông dụng nhất vẫn là sắc đen nguyên bản. Bạn có thể chọn gạch đen nhám mang dáng vẻ hiện đại, tối giản và đầy nam tính hay gạch đen bóng thể hiện sự sang trọng và huyền bí.
Màu xanh của gạch lát nền cũng là lựa chọn của nhiều gia đình Việt. Màu xanh mang lại không gian mát mẻ, dịu đi thời tiết nóng bức của mùa hè. Vì vậy bạn có thể chọn các tông màu xanh khác nhau như xanh ngọc, xanh navy, xanh cổ vịt… Xanh có nhiều tông khác nhau nên bạn sẽ dễ dàng hơn trong việc lựa chọn.
Những căn nhà mang phong cách cổ điển, gạch lát nền màu vàng đất sẽ là sự lựa chọn ưu tiên hàng đầu. Bởi màu sắc này phù hợp với họa tiết của gỗ trong phong cách cổ điển. Với gạch màu vàng, bạn có thể chọn màu vàng trơn hoặc có họa tiết đối xứng, mang lại sự sang trọng và đẳng cấp cho không gian sống.
 
Comments
Hiện tại không có lời bình nào!
  Đăng lời bình

Trong phần này bạn có thể đăng lời bình





Gửi lời bình   Huỷ Bỏ

     Tin tức khác ...   
Những mẫu gạch trang trí cao cấp mang đến vẻ đẹp sang trọng cho gia đình bạn 27/03/2021
Tổng hợp những loại gạch xây dựng hiện đang phổ biến trên thị trường 27/03/2021
Gạch ngói tráng men – Đi đầu về chất lượng 27/03/2021
KTS tư vấn chọn gạch lát nền phòng khách 27/10/2020
Chọn gạch lát nền phòng khách như thế nào cho hợp lý? 27/10/2020
Nhà Thờ Thủ Thiêm 03/11/2020
Cách chọn gạch lát nền nhà tắm 12/11/2017
Cách chọn ngói lợp nhà 22/11/2018
Chọn gạch lát nền cho phòng khách thêm sang trọng 12/07/2016
Gạch giả cổ - xu hướng trang trí sành điệu của tương lai 04/07/2016

CÔNG TY CP GẠCH NGÓI ĐỒNG NAI

DANH MỤC SẢN PHẨM

THÔNG TIN CHÍNH SÁCH

LIÊN HỆ

Công ty CP Gạch Ngói Đồng Nai – TUILDONAI tiền thân là Nhà máy Gạch Ngói Đồng Nai, là công ty hàng đầu về sản xuất gạch ngói đất sét nung chất lượng cao, được khách hàng tín nhiệm và có một qúa trình hình thành...
  

Gạch xây Đồng Nai
Gạch tàu Đồng Nai
Ngói Phan Thanh Giản
Gạch trang trí Đồng Nai
Ngói tráng men
  

Địa chỉ: 119 Điện Biên Phủ - Phường Đakao - Quận 1 - Tp HCM
Mr Phương: 0938 938 990
NHÀ MÁY GẠCH NGÓI ĐỒNG NAI 2 
KCN Biên Hòa 1 - Đường số 2 - Phường An Bình - Tp Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai.

Mã số doanh nghiệp: 0300397028 - do Phòng đăng ký kinh doanh - Sở kế hoạch và Đầu tư thành phố Hồ Chí Minh cấp ngày 21/03/2006

CÔNG TY CỔ PHẦN GẠCH NGÓI ĐỒNG NAI

Địa chỉ: 119 Điện Biên Phủ - Quận 1 - Tp HCM
Mr Phương: 0938 938 990
NHÀ MÁY GẠCH NGÓI ĐỒNG NAI 2 
KCN Biên Hòa 1 - Đường số 2 - Phường An Bình - Tp Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai.

Mã số doanh nghiệp: 0300397028 - do Phòng đăng ký kinh doanh - Sở kế hoạch và Đầu tư thành phố Hồ Chí Minh cấp ngày 21/03/2006

28 Tháng Tư 2024       Đăng Nhập 
Copyright by www.119phanthanhgian.com | Thỏa Thuận Dịch Vụ | Bảo Vệ Thông Tin
Được cung cấp bởi: www.eportal.vn